หนัง ตลก หนัง ไทย ตลก

หนัง ตลก หนัง ไทย ตลก

หนัง ตลก หนัง ไทย ตลก เป็นหนังที่หลายคนมักจะเลือกดูเพื่อผ่อนคลายความเครียดจากชีวิตประจำวัน เชื่อว่าหลายคนเมื่อดูหนังตลกประเทศอื่นแล้วอาจจะต้องใช้ความเข้าใจในการเข้าถึงมุกตลกเหล่านั้น แต่ถ้าเป็นหนังไทยตลก ก็ไม่ต้องกลัวว่ามุกตลกจะซับซ้อนเกินเข้าใจ เพราะความตลกส่วนใหญ่ก็มาจากเรื่องราวรอบตัวที่เราคุ้นเคยกันดี ดังนั้น วันนี้เราจึงจะมารวบรวมสุดยอดหนังไทยตลก ๆ เอาไว้ให้คุณได้เลือกดูเวลาที่คุณอยากเปล่งเสียงหัวเราะและหาความครื้นเครงให้กับชีวิต หนังไทยตลกที่สุด

หนังไทยตลกนั้นมีให้เลือกดูกันมากมายหลายเรื่อง แต่ก็ไม่ใช่ทุกเรื่องที่สามารถสร้างความเพลิดเพลินได้จริง ๆ บางครั้งเสียเวลาดูไปชั่วโมงกว่า ก็ยังพบแต่กับความตลกฝืดเคืองที่กลายเป็นเพิ่มความน่าเบื่อให้กับชีวิตแทน เพราะฉะนั้นเราก็เลยจัดทำลิสต์ 7 อันดับ หนังไทยตลกเรื่องเยี่ยมที่ผ่านการคัดสรรและการันตีโดยผู้ชมทั่วไปและนักวิจารณ์มาแล้วว่าสนุกครบรสและไม่ควรพลาด เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเสียเวลานั่งดูหนังน่าเบื่อยาวยืดนั่นเอง รวม หนัง ไทย ตลก

หนัง ตลก หนัง ไทย ตลก พี่มาก..พระโขนง

หนัง ตลก หนัง ไทย ตลก ทั้งฮา ทั้งเฮี้ยน นำแม่นาคมาเล่าใหม่ เพิ่มเติมเผือก ชิน เต๋อและเอ เผือก ชิน เต๋อและเอ ถือเป็นกลุ่มตัวละครเด่นจากค่าย GTH เพราะแจ้งเกิดจากหนังผี ทีมผู้สร้างจึงจับตัวละครทั้ง 4 มาคอมโบกับตำนานผีเก่าแก่ของไทยอย่างนางนาค จนกลายเป็นหนังระดับตำนานที่ทำเงินทั้งในไทยและต่างประเทศ เนื้อเรื่องยังคงแก่นของความเป็นแม่นาคเอาไว้ แต่เพิ่มความตลกมากขึ้น ใครที่กลัวผีก็ไม่ต้องกังวลเพราะความสยองเรื่องนี้ไม่ได้น่ากลัว เน้นแต่ความฮาและหักมุมแบบไม่คาดฝันเป็นส่วนใหญ่ นอกจากนี้ ยังมีมุมซึ้ง ๆ ระหว่างความรักที่เป็นอมตะของนางนาคและพี่มากอีกด้วย หนังตลกไทยน่าดู

หนังไทยตลก อีเรียมซิ่ง

หนัง ไทย ๆ เมื่อตัวอิจฉาอย่างอีเรียม ต้องออกผจญภัยเพื่อช่วยครอบครัว ถือเป็นหนังไทยตลกอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามอง เพราะรวมเอานักแสดงมากฝีมือมาไว้อย่างคับคั่ง นำโดยเบลลา ราณี ในบท อีเรียม น้องสาวของ แรม ผู้อิจฉาริษยาในตัวพี่สาวแสนเรียบร้อยเป็นแม่บ้านแม่เรือน ขณะที่ตัวเองเอาแต่เที่ยวเล่นจนถูกชาวบ้านเอาไปพูดเปรียบเทียบบ่อย ๆ อีเรียมจึงมักจะหาวิธีแกล้งพี่สาวของตัวเองเสมอ ทว่าวันหนึ่ง แก๊งโจรฟันแดง ผู้มีคาถาอาคมเป็นอาวุธก็ได้ปรากฏตัวและหมายจับตัวพี่สาวและแม่ของเธอไป เกิดเป็นเรื่องราวที่ชวนให้ขำตามได้ไม่ยากเลยทีเดียว 10 อันดับ หนัง ตลก ไทย

หนังไทยตลก เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

หนังฮาแนวใหม่ว่าด้วยเรื่องราวของ ก็อต นักแข่งรถซิ่งที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ตัวเองให้พ่อเห็น จนคว้าแชมป์แข่งรถได้สำเร็จ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้ก็อตต้องย้อนกลับมาในอดีตก่อนที่เขาจะเกิดเพียง 1 ปี และพบกับ เปรม พ่อของเขาในวัยหนุ่ม ซึ่งเป็นนักเลงหัวหน้าแก๊งเจ้าโลก จากพ่อต้องกลายมาเป็นลูกเพ่ แถมทั้งสองยังตกหลุมรักสาวคนเดียวกันอีก เรื่องราวจะจบลงอย่างไร และก็อตจะกลับไปคืนดีกับพ่อในโลกปัจจุบันได้หรือไม่ ต้องติดตามค่ะ หนังไทยตลก

หนังไทยตลก แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า

แม้จะมีความฝันที่จะเป็นนักมวยใกล้กับพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว แต่เขาก็แพ้อยู่เสมอดังนั้นกลุ่มเพื่อนของเขาจึงสนับสนุนอดีตแชมป์เปี้ยนของเขา ดูเหมือนจะไม่มีอะไรเรื่องนั้น อย่างไรก็ตามตัวละครทั้งหมดในเรื่องซึ่งพบว่าเป็นจุดแข็งของภาพยนตร์ที่ทำให้เรื่องตลกสมบูรณ์สามารถสร้างสิ่งที่น่าสนใจไม่ จำกัด หากคุณตัดมันในฉากเล็ก ๆ คุณยังสามารถพูดและหัวเราะได้ หลายคนอ้างว่าเป็นตลกที่สามารถมองเห็นทั้งครอบครัว ภาพยนตร์ ไทย ตลก

หนังไทยตลก กวน มึน โฮ

การตกหลุมรักโดยไม่ตั้งใจของคนแปลกหน้าร่วมทริปเกาหลีใต้ เกาหลีใต้เป็นประเทศที่คนไทยหลายคนต่างก็ไปเที่ยว ดังนั้นหนังจึงนำตรงจุดนี้มาขยายเป็นเนื้อเรื่องสไตล์รอมคอม แต่แปลกใหม่ตรงที่ตัวละครหลักเป็นคนแปลกหน้า 2 คนที่บังเอิญต้องมาร่วมทริปกัน ซึ่งคนทั้งคู่ต่างก็มาเที่ยวเกาหลีเพราะต้องการหนีปัญหาหัวใจ แต่ใครจะคาดคิดว่าพวกเขาต่างก็ตกหลุมรักกันและกันแทน เป็นเรื่องฟีลกู๊ดตามแบบฉบับ GTH แต่เด่นตรงที่การแสดงของเต๋อและหนูนาที่สามารถทำได้เต็มที่ไม่ว่าจะเป็นมุมตลก ซึ้งและโรแมนติก จึงเป็นหนังที่ดูเพื่อความหวานหรือขายขำก็ได้ ภาพยนตร์ไทยตลก

หนังไทยตลก หลวงพี่เท่ง

อดีตนักเลงกลับตัวกลับใจเป็นพระ แต่ต้องเผชิญกับมารผจญอยู่ร่ำไป หลวงพี่เท่งเป็นอดีตนักเลงเก่า แต่ปัจจุบันเป็นพระที่หวังจะพัฒนาชุมชนให้ดีขึ้น แต่กลับต้องเจอกับอุปสรรคเมื่อนักการเมืองยังต้องการให้ชาวบ้านพึ่งพาไสยศาสตร์ที่เป็นเรื่องหลอกลวง สำหรับเรื่องนี้คนดูหลายคนยกเครดิตให้กับเท่ง เถิดเทิงที่สามารถเล่นตลกหน้าตายให้คนหัวเราะกันจนท้องแข็ง ทั้งยังทำให้เรื่องสามารถดำเนินไปได้ด้วยดี นอกจากนี้ หลายคนยังชอบที่สามารถดึงเอาเรื่องราวคำสอนทางพุทธศาสนา สอดแทรกไปในเรื่องได้อย่างลงตัว และยังทำให้กลายเป็นหนังที่ดูได้ง่ายสำหรับผู้ชมทุก ๆ วัย หนัง ไทย ตลก ฮา ๆ

หนังไทยตลก แหยม ยโสธร

หนัง ไทย ตลก ที่สุด ความรักอันบริสุทธิ์ของหนุ่มสาวบ้านนาทั้ง 2 คู่ ที่ทุ่งยโสธร ที่บ้านนาจังหวัดยโสธร ได้ถือกำเนิดเรื่องราวของความรักของ 2 คู่ 4 คน เจ้ย สาวหน้าคมขำที่ถูกอกถูกใจและตามจีบ แหยม คนโสดเนื้อหอม ส่วนทอง หลานชายของแหยมที่กำลังรักกันกับสร้อย ลูกสาวบ้านคนรวยที่ถูกกีดกันไม่ให้ลงเอยกัน ตัวหนังนั้นมีความตลกในแบบฉบับของหม่ำ จ๊กมก แต่จุดเด่นหลัก ๆ นั้นจะอยู่ตรงที่สามารถถ่ายทอดบรรยากาศท้องทุ่งนาในสมัยก่อนด้วยโปรดักชันที่มีคุณภาพ ทำให้ผู้ชมรู้สึกอินไปกับบรรยากาศเหล่านั้นได้ดีมาก ๆ ทีเดียว ภาพยนต์ ไทย ตลก 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง